Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ làm công tác Tuyên giáo đã nghỉ hưu nhân ngày truyền thống

07:08, 01/08/2016

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2016), ngày 29-7-2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nghỉ hưu trên địa bàn. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin đến các đại biểu tình hình công tác Tuyên giáo của tỉnh thời gian qua và những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Thời gian qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham mưu giúp Ban TVTU tổ chức tốt việc học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Công tác tuyên truyền đã góp phần quan trọng vào thành công của cuộc bầu cử trên toàn tỉnh. Bên cạnh đó, hệ thống Tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở cũng tập trung tuyên truyền về các sự kiện, các ngày lễ, ngày kỷ niệm, về các nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương và của cả nước. Thời gian tới, ngành Tuyên giáo của tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, tập trung đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương pháp công tác với phương châm hướng về cơ sở; bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh; tiếp tục tham mưu đổi mới công tác tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng; đồng thời quan tâm, chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo toàn tỉnh vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình mới; làm tốt công tác tham mưu giúp Ban TVTU triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong các đồng chí cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dù đã nghỉ hưu vẫn tiếp tục quan tâm, có những đóng góp cho sự phát triển của ngành Tuyên giáo nói riêng và tỉnh nói chung.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng qua 86 năm xây dựng và phát triển, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác Tuyên giáo góp phần tạo sự đồng thuận, thống nhất trong tư tưởng, hành động vì mục tiêu phát triển chung của xã hội./.

Thu Thuỷ



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com