Khai trương Trung tâm thương mại Thiên Trường - siêu thị Big C Nam Định

09:01, 10/01/2011

Ngày 6-1-2011, Cty cổ phần TASCO Thiên Trường và Tập đoàn Big C Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại Thiên Trường - siêu thị Big C Nam Định. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU: Đoàn Hồng Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Chung, Bí thư Thành ủy Nam Định tới dự.

 

Trung tâm thương mại Thiên Trường - siêu thị Big C Nam Định có vốn đầu tư hơn 4 triệu USD, với tổng diện tích 26.000m2. Trong đó, siêu thị Big C rộng  4.320m2, kinh doanh khoảng 40.000 mặt hàng các loại gồm các loại thực phẩm, hàng điện tử, bách hóa, vải sợi… Khu vực cửa hiệu cho thuê có diện tích 2.600m2,với 40 gian hàng của các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế có thương hiệu trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực như PNJ, Jonh Henry, Blue Exchange, Seven A.M, Phong Phu Jean, Lotteria… và khu ẩm thực, khu vui chơi, kho hàng. Trung tâm thương mại Thiên Trường - siêu thị Big C Nam Định là siêu thị thứ 14 trong hệ thống siêu thị Big C Việt Nam. Nhân dịp khai trương, Big C Nam Định và Cty cổ phần TASCO Thiên Trường đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo của tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trung tâm thương mại Thiên Trường - siêu thị Big C Nam Định đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh thương mại của tỉnh phát triển, là đầu mối tiêu thụ những sản phẩm được sản xuất tại tỉnh cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời tạo điều kiện cho nhân dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận được tiếp cận với các dịch vụ thương mại hiện đại. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Cty cổ phần TASCO Thiên Trường và Tập đoàn Big C Việt Nam cung cấp đủ hàng hóa chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, góp phần bình ổn giá và chống lạm phát trên địa bàn tỉnh; chú trọng khai thác nguồn hàng của tỉnh Nam Định cung cấp cho cả hệ thống Big C; chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam trong kinh doanh./.

Thanh Thủy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com