Đêm nhạc "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người"

04:08, 19/08/2016

 Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đêm nhạc “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” với những ca khúc cách mạng bất hủ sẽ được tổ chức vào tối nay 19-8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đêm nhạc gồm 2 phần: Phần đầu là các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước và những tác phẩm sống mãi với thời gian; phần sau là các bài hát ca ngợi Bác Hồ tràn đầy tình cảm thiêng liêng, xúc động. Tham gia biểu diễn là các nghệ sĩ nổi tiếng được yêu thích của dòng nhạc cách mạng: NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Tấn Minh, ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Tân Nhàn…, cùng người dẫn chương trình NSND Lê Khanh.

Ngày hội truyện tranh Việt Nam

Nằm trong sự kiện thường niên được tổ chức bởi cộng đồng Comicola, Vietnam Comics Day 2016 - Ngày hội Truyện tranh Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 11-9, tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Trong khuôn khổ hoạt động sẽ có tọa đàm về đào tạo truyện tranh tại Việt Nam, ra mắt các dự án truyện tranh “Oanh giảm cân” (B.R.O group), Truyền thuyết “Long thần tướng” tập 3 (Phong Dương comics), “Nhóm máu O” tập 2 (Dương Minh Đức)…

Ngoài ra, độc giả sẽ được giao lưu với các tác giả TéddiBe, Can Tiểu Hy, Dương Thạch Thảo, Vũ Đình Lân… đón đọc những bộ truyện tranh Việt mới nhất, tham gia màn hóa trang thành các nhân vật truyện tranh…

Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016

Ngày 15-8, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016 (MMF 2016) đã họp báo giới thiệu chương trình, diễn ra vào các ngày 21, 22 và 23-10 tại Hoàng thành Thăng Long.

Với chủ đề đồng hành “Văn hóa giao thông”, MMF 2016 sẽ cùng chung tay xây dựng một thương hiệu và sản phẩm văn hóa cộng đồng cho Hà Nội, cũng như nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông. Trong 3 đêm diễn MMF 2016 có sự tham gia của hơn 100 ca sĩ và ban nhạc quốc tế tham dự, được lựa chọn và mời từ các quốc gia Anh, Mỹ, Đan Mạch, Pháp, Thụy Điển, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Phi và Việt Nam. Chương trình tiếp tục phát huy tinh thần âm nhạc đa dạng và phong phú, góp phần định hướng thẩm mỹ thưởng thức của khán giả./.

PV (tổng hợp)

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com