"Duyên dáng Việt Nam 28" sẽ diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

08:11, 15/11/2016

Vào ngày 11-12-2016 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) và ngày 14-1-2017 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt “Duyên dáng Việt Nam” lần thứ 28.

“Duyên dáng Việt Nam” là chương trình ca múa nhạc thời trang tổng hợp được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Chương trình được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước.

Sau 27 kỳ tổ chức, “Duyên dáng Việt Nam” đã khẳng định sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc nghệ thuật của mình. Với uy tín và truyền thống từ nhiều năm nay, “Duyên dáng Việt Nam” lần thứ 28 hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả, các mạnh thường quân đã gắn bó với chương trình trong suốt thời gian qua.

Với chủ đề “Xuân” chương trình được chia làm 4 chương: Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Xuân khói lửa và Xuân đoàn viên. Riêng phần thời trang trong chương trình cũng được lấy cảm hứng từ phiên chợ xuân miền Bắc, phiên chợ nổi miền Nam và không khí của đường hoa xuân Tết./.

Theo dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com